THIẾT BỊ NGÀNH NƯỚC

Đối tác của chúng tôi

anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac anh doi tac

Kẹp ống ron cao su, Kẹp treo ống ron cao su, Kẹp giữ ống ron cao su, Cùm ống ron cao su ..ứng dụng ngành điện và nghành y tế

 [chitiet]

Kẹp ống ron cao su, Kẹp treo ống ron cao su, Kẹp giữ ống ron cao su, Cùm ống ron cao su ..ứng dụng ngành điện và nghành y tế

Trong các thiết bị linh kiện công nghiệp. Chúng ta không thể không nhắc đến dụng cụ đường ống là linh kiện không thể thiếu hiện nay vì những lợi ích cũng như ứng dụng mà dụng cụ đường ống mang lại hàng ngày cho con người. Đặc biệt là kẹp ống ron cao su  ( cùm ống ron cao su) được sử dụng rộng rãi trong ngành điện và ngành y tế vì có lớp cao su chống hiện tượng ăn mòn điện hóa sinh ra khi hai kim loại khác nhau, tiếp xúc với nhau trong thời gian dài gây thủng, bục đường ống rất nguy hiểm, đặc biệt với đường ống vạn chuyển Oxy trong Y tế. Thủy Lực Hoàng Long sẽ giúp các bạn hiểu kỹ hơn ứng dụng của kẹp ống ron cao su ( Cùm ống ron cao su) ở bài viết này.

Kẹp ống ron cao su dùng để làm gì?

Kẹp ống ron cao su dùng để kẹp giữ ống và cố định các loại ống thép  được sử dụng trong các hệ thống cấp thoát nước, chữa cháy, treo ống cứu hỏa, ống dẫn khí … cho các công trình dân dụng và công nghiệp hiện nay.

Ứng dụng  kẹp ống ron cao su.

-          Chuyên dùng lắp đặt cho hệ treo với hệ số giãn nở thấp. 

-          Giữ, Kẹp ống công nghiệp: Được sử dụng trên các đường ống công nghiệp, giúp cố đinh đường ống trở nên chắc chắn dễ thi công và an toàn hơn, đồng thời tăng tính thẩm mỹ.

Hình ảnh Kẹp ống công nghiệp

-          Giữ kẹp ống thông gió nhỏ: Dễ dàng lắp đặt và thắt chặt các đường ống thông gió nhỏ tại nhà hoặc văn phòng. Không yêu cầu quy trình xây dựng phức tạp.

Hình ảnh kẹp ống thông gió nhỏ

-          Kẹp ống ron cao su dùng cho ống thoát nước cho cabin: Chỉ cần dùng kẹp ron cao su thắt chặt các đường ống thoát nước cho cabin. Giúp trở nên rất an toàn.

Hình ảnh kẹp ống ron cao su dùng cho ống thoát nước cho cabin

-          Kẹp ống dùng cho ống thông gió loại lớn: tương tự như vậy, các sản phẩm kẹp ống ron cao su có kích thước lớn cũng phù hợp để lắp đặt các đường ống thông gió công nghiệp lớn một cách an toàn.


Hình ảnh kẹp ống ron cao su được sử dung trong ống thông gió lớn

THAM KHẢO VIDEO KẸP ỐNG RON CAO SU TẠI ĐÂY:



Thủy Lực Hoàng Long chúng tôi cung cấp các loại kẹp ống, cùm ống như: Kẹp ống thủy lực, kẹp ống nước, cùm omega inox 304, cùm treo, cùm treo ống, cùm omega, kẹp ống điện, cùm ống nước, cùm treo omega, kẹp đỡ ống, cùm treo ống inox, cùm cổ dê, kẹp ống inox, cùm treo ống nhựa, kẹp ống tròn, ống kẹp đàn hồi, kẹp ống nhựa, cùm treo ống nước inox, cùm kẹp ống thép, kẹp omega, kẹp giữ ống, cùm u mạ kẽm,….

Liên hê trực tiếp hotline: 0988 906 963 or Email: hoanglong.hydraulic@gmail.com để được báo giá và hỗ trợ nhanh nhất.

[/chitiet]

 

Hỗ trợ trực tuyến

Tư vấn bán hàng 1

Mr. Việt: (+84) 988906963 - 0914 040 805

Tư vấn bán hàng 2

Ms. Hằng: (+84) 986 064 523 Email: truongthihangdn@gmail.com

Email liên hệ

vietanh@hydraulichl.com hoặc hoanglong.hydraulic@gmail.com

Gửi nhanh yêu cầu

Tìm kiếm Blog này

Số Lượt Truy Cập

Gọi ngay
0988 906 963
Chat trực tuyến